CPM chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3
16/04/2018

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CPM đã tổ chức buổi họp mặt các chị em phụ nữ để tri ân và tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CBNV trong Công ty trong suốt thời gian qua và cũng là dịp tạo sân chơi để mọi người có thể giao lưu gắn kết với nhau cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm thành công trong công việc và cuộc sống.

CPM chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3CPM chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3

 

Thay mặt lãnh đạo công ty, Ông Tạ​ Vă​n Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng và chân thành cảm ơn những nỗ lực của các chị em đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của CPM trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Anh đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa và bó hoa tươi thắm đến các chị em.

CPM chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3CPM chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3

 

Buổi gặp mặt với rất nhiều hoa, quà, nhiều lời chúc mừng đã để lại nhiều ấn tượng không quên, tạo được không khí vui vẻ cho chị em trong công ty, quan trọng hơn là chương trình đã tạo được sự gắn kết giữa các thành viên với nhau thông qua các trò chơi phối hợp tập thể cũng như các cuộc thi mang tính trí tuệ.