CPM - 13 năm một chặng đường !
07/11/2017
Một chặng đường - Một trái tim CPM !​      
      Trong không khí tưng bừng và tràn đầy hứng khởi của lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty (Ngày 02/10/2004 - 02/10/2017). Đây là một trong những sự kiện trọng đại không chỉ với công ty nói chung, mà còn có ý nghĩa vô cùng to lớn với mỗi thành viên trong công ty nói riêng, vì tất cả chúng ta có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại những chặng đường phát triển của công ty và cảm nhận mình ngày càng gắn bó với “gia đình thứ hai” này.
      Hà Nội CPM tự hào là một trong những đơn vị thi công hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn về các giải pháp kỹ thuật nhôm kính, thiết kế mặt dựng, cửa đi, cửa sổ, vách ngăn,…Cung cấp vật tư và thi công cho những dự án lớn với quy mô lớn trên toàn quốc. Có được thành tựu như ngày hôm nay không thể không kể đến những người chèo lái con thuyền của CPM và sự đồng lòng của toàn thể CBCNV trong công ty.
CPM - 13 năm một chặng đường !
Nhân dịp kỷ niệm, Công ty có tổ chức lễ vinh danh những cá nhân xuất sắc, đã đồng hành cùng Công ty trong suốt chặng đường vừa qua...Có thể nói, đây là dịp để Công ty tri ân và cảm ơn sự nỗ lực hết mình của các bạn !!!
CPM - 13 năm một chặng đường !
CPM - 13 năm một chặng đường ! 


Sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV là niềm tin, ý chí quyết tâm chinh phục mọi thử thách.

CPM - 13 năm một chặng đường !
 
Chúng tôi quyết tâm xây dựng môi trường hạnh phúc, giúp mỗi thành viên trong công ty luôn an tâm làm việc và cống hiến hết mình.
                                                    CPM - Nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực !
                                                Nguồn:hanoicpm.com